Hướng dẫn tải file dung lượng lớn trên Baidu KHÔNG CẦN app Baidu Netdisk

Như các bạn đã biết Baidu là trang mạng chia sẻ file trực tuyến hàng đầu của trung Quốc, cho phép lưu trữ miễn phí tới 2TB dung lượng lưu trữ.

Tuy nhiên việc tải 1 file có dung lượng  lớn khoản trên 1GB trên trang này thì cách download thông thường sẽ không được, nó đòi hỏi bạn phải cài ứng dụng của nó mới cho tải về,  ứng dụng của Tàu thì ai biết nó có thêm cái gì vô đó không.  Tuy nhiên, vỏ mít dày có móng tay nhọn. Sau đây là mình xin hướng dẫn các bạn cách  tải các file lớn từ baidu mà không cần phải cài cái ứng dụng chết tiệt của nó.

1/Tài khoản đăng nhập của pan.baidu.com

Trước hết nếu nào chưa có Account Baidu thì dùng account này nhé.những account này được tổng hợp từ nhiều nguồn trên mạng vì vậy mình mong các bạn đăng nhập tải được rồi thì xin đừng đổi mật khẩu, hãy “ một ngươi vì mọi người thì mọi người sẽ vì một người”.

Username: 85ninhthuan  – pass:  85phanrang (đây là tk của chính mình, ib Facebook để mình gửi mã cho nhé. Fb.com/trunghoang911 )

voz48vn@yahoo.com.vn – voz1234

bin.kurodashiratama@gmail.com – SMyurivn2015

anhhq@icloud.com – hyn123

bachduong.089@gmail.com – Tuv0964654089

user_721pc@yahoo.com.vn – User721pc

2/ cách tải file từ baidu

Phương thức tải xuống Baidu không đăng nhập hiện khả dụng (Cập nhật ngày 05/05/2022)

Mới! Antdownload

• 2022/05/05: Kiểm tra OK

• Tải xuống liên kết 1: Antdownload

• Tải xuống liên kết 2: Antdownload

• Video giới thiệu của nhà sản xuất:百度 网 盘 免费 不限 速 下载 工具 Antdownload

Mới!kelongwo.com/project/baidu_pan

• 05/05/2022: Kiểm tra OK, | Cần thêm: WeChat , Motrix

• Liên kết dịch vụ: kelongwo.com/project/baidu_pan

• Cách sử dụng tương tự như phiên bản tải xuống phiên bản web và mật khẩu đăng nhập có được bằng tài khoản WeChat. Để tham khảo, nhà cung cấp dịch vụ dường như có liên quan đến Antdownload.

Trong quá trình thực hiện nếu các bạn gặp trở ngại gì thì cứ để lại comment bên dưới

Nếu bạn thấy nội dung này có giá trị, hãy mời Ngọc Nam một ly cà phê nhé!

Mình là Nam! Blog này là nơi chia sẽ những kinh nghiệm của mình, chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ.

You May Also Like

106 Comments

    1. Vấn đề của bạn mình chưa gặp và nhiều bạn khác sử dụng cũng không có phản hồi gì về vấn đề giống bạn, bạn thử tắt IDM và download theo cách thông thường bằng trình duyệt thử. có thể IDM của bạn bị lôi.

  1. Mình góp ý còn 2 cách nữa mà bạn có thể tìm hiểu rồi viết bài chia sẻ với mọi người.
    -1 là add on “baidudl” cho Chrome. Nguyên lý get link cũng giống bài viết trên của bạn.
    -2 là phần mềm “Pandownload”. Có thể download với tốc độ cao nhưng hơi thiếu ổn định.

  2. mình dùng mấy cái tài khoản ở trên đều ko được, nó hỏi số điện thoại gì gì đó. Mình muốn đăng ký tài khoản riêng cũng ko được luôn, bởi vì phải có số đt của Trung Quốc. Các bạn cho mình hỏi là còn có cách nào để xem vào down từ baidu nữa không vậy?

  3. Chào bạn. Mình có làm theo cách của bạn nhưng lại có vấn đề là tải file sau 1 tiếng thì bị không tải được nữa (tốc độ về 0Kb/s), như kiểu máy chủ không cho tải nữa vậy (đại khái vậy, mình cũng không biết giải thích sao). Mình đã thử với nhiều file hay nhiều mạng khác nhau nhưng đều bị vậy, thế nên mình không tải được những file cỡ 3-4GB, không biết bạn có cách khắc phục không.
    Đoạn scrpit kia bị xoá rồi nhưng mình vẫn kịp lưu lại nên xài được 😛

  4. Chào bạn!
    Mình có tài khoản Baidu. Mình tải file từ tài khoản của mình về nhưng làm theo cách của bạn ko đc. Nếu bấm vào nút tải thì nó ko tải về mà yêu cầu mình tải công cụ của nó về máy???

  5. Minh down file 2,9 GB nhưng toàn chạy tới tầm 2,1 GB thì nó toàn dừng lại … mình có chuyển qua IDM những vẫn ko vượt qua được 2,1 GB. Không biết bác có cách nào fix không ?

  6. Xin chào, mình đã làm theo hướng dẫn của bạn để downloand 1 file bên Baidu cần download, nhưng hơi nặng, thớt ghi là tận 30,4GB cơ @@ Nhưng mình down được hơn 1GB thì nó báo thành công và không hiện bất cứ thông báo gián đoạn nào. Nhưng lúc giải nén thì nó báo lỗi ” The archive is either in unknown format or damaged “. Vậy thì cho mình hỏi nó có liên quan đến việc nó down thành công sớm hơn hay chỉ do máy mình bị lỗi gì đó? Đây là link file, bạn thử down rồi giải nén giúp mình xem được không ạ? Cảm ơn nhiều !
    https://pan.baidu.com/s/1kUj169D?errno=0&errmsg=Auth%20Login%20Sucess&&bduss=&ssnerror=0#list/path=%2F

    1. 30,4Gb thì chắc tải 2-3 ngày mới xong,
      Lỗi bạn nêu là do nó download chưa xong đó bạn. file bạn nặng quá nên nó tải lâu và bị mất kết nối giữa chừng. sory là mình không có cách nào giúp bạn ngoài việc khuyên bạn nên tải file vào buổi tối, nó tải nhanh hơn

  7. Ad ơi, phiền bạn chút ạ .
    Dạo hồi trước mình vẫn down được bình thường với cách của bạn, file trung bình khoảng 2- 3GB, speed lúc 120kb/s, lúc đc hơn 200kb/s. ( Mình có dùng IDM) . Nhưng dạo này , khoảng tầm tháng nay rồi, speed cho mấy file dung lượng lớn như thế chỉ đc 11kb/s thôi . 🙁 mình ko hiểu nó bị sao nữa? Hồi đầu mình nghĩ chắc cũng lúc nọ lúc kia, có khi tại mạng ko đc nhanh lắm nên chưa dám hỏi, bị thế gần tháng nay rồi mới dám hỏi bạn. Bạn giúp mình với, mình có file mới down hàng tuần mà nó là show nên khá nặng, cứ thế này mình phải làm sao bây giờ? 🙁

    1. fie của bạn dung lươnng lớn là cở máy Gb? file này mình tải về dung lượng 2,4Gb (dung IDM thì tốc độ dao động trong khoản 100kb/s). sợ bạn tai file cao quá nên bị Badu bóp băng thong hoặc có thể đường truyền mạng nhà bạn bị nhà mạng bóp băng thông.

  8. Chào bạn
    Mình đã làm đến bước Install Script thì Chrome hiện lên thông báo “ Không thể thêm các ứng dụng và tiện ích của người dùng từ trang web này”

  9. Chào bạn,
    Lần trước mình có làm theo cách hướng dẫn của bạn, file lớn mình tải khá ok.
    Nhưng hiện tai không biết có phải do máy tính của mình hay không mà mình install script vô Tampermonkey thì cũng không được, mình kiểm tra cái Tampermonkey thì thấy No script is running; thành ra mình không tải được trên pan.baidu như lúc trước.
    Mong bạn chia sẽ, hướng dẫn giúp mình trường hợp này với.
    Mình cám ơn !

    1. chào bạn.
      – Điều đầu tiên mình muốn nói là hiện tại (29/05/2017) thì cách mình hướng dẫn vấn hoặc động bình thường nhé
      http://sv1.upsieutoc.com/2017/05/29/baidubinhthuong.png
      _ Thứ 2 là bạn có nói bạn làL “Lần trước mình có làm theo cách hướng dẫn của bạn, file lớn mình tải khá ok.” tức là bạn đã cài rồi và lần sau cứ sử dụng thôi, tại sao phải cài lại chi nữa.
      – Thứ 3: Hướng giải quyết là bạn search google” cách khôi phục cài đặt mặc định cho trình duyệt chrome (coccoc)” và cài lại theo hướng dẫn của mình nhé.
      -Thư 4: nếu ko được thì inbox qua facebook mình: fb.com/trunghoang911 nhé. 🙂

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *