Kiếm tiền Online tại nhà với SEOClerks

Làm thế nào để có thể kiếm tiền online tại nhà theo cách của bạn với SeoClerks?

Nội dung bài viết 

SeoClerks là gì?

SeoClerks  là một trang web trực tuyến cho phép bạn bán các dịch vụ của mình tương tự như Fiverr . Tuy nhiên, không giống như Fiverr, SeoClerks thiên về phục vụ các hợp đồng liên quan đến tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm hoặc tiếp thị trực tuyến . Bạn chỉ cần đăng ký miễn phí và liệt kê bất cứ điều gì bạn có thể làm theo các danh mục sau:

  • Article translation
  • Article writing
  • Audio & Music
  • Blog comments
  • Link building
  • Blogs
  • Design
  • Forum Post
  • Forum signature
  • Graphic
  • Gaming
  • Programming
  • Questions & Answers
  • Social networks
  • Web 2.0 and even more…

Bạn có thể được trả tiền làm việc tại nhà theo cách của bạn với bất cứ điều gì theo các loại này!  giới hạn duy nhất là bạn (kỹ năng, thời gian, quy tắc, trí tưởng tượng của bạn)!

 Bạn hoàn toàn đủ điều kiện để bắt đầu kiếm tiền trực tuyến khi bạn bán những gì bạn có thể làm. Và, bạn kiếm được tiền với bất cứ điều gì.

720Đây là thu nhập của mình

Đăng ký SeoClerks:

  • Các bạn bấm vào link dứoi đây để vào trang đăng ký SeoClerks và nhấp vào nút Join  ở trên cùng để đăng ký

Đăng ký SeoClerks bấm vào đây

Các bước đăng ký  như thế nào thì các bạn có thể xem bài viết này của mình nha, trong bài hướng dẫn mua view youtube mình có hướng dẫn cách đăng ký: Hướng dẫn mua View, Like, Sub youtube, facebook chất lượng tại Seoclerk

  • Sau đó, bạn sẽ được bật lên với một trang nơi bạn sẽ được yêu cầu nhập bộ kỹ năng của bạn. Nhập bộ kỹ năng mà bạn sở hữu, chẳng hạn như SEO, CSS và Thiết kế, v.v.
  • Sau khi hoàn thành, bạn sẽ được gửi một thư kích hoạt trên id Email đã đăng ký. Vì vậy, nhấp vào liên kết được gửi và tài khoản của bạn sẽ được kích hoạt.
  • Sau bước này, đăng nhập vào tài khoản SeoClerks của bạn và nhấp vào nút Người bán trên mạng và sau đó nhấp vào ‘Tạo dịch vụ’.
  • Sau khi hoàn thành, một trang bật lên sẽ mở ra nơi bạn sẽ được yêu cầu nhập chi tiết biểu diễn của mình. Nhập chi tiết của dịch vụ bạn đang cung cấp và đính kèm một hình ảnh cùng với nó.
  • Sau khi hoàn tất, hãy nhấp vào tùy chọn ‘Gửi’ và hợp đồng biểu diễn của bạn sẽ có sẵn trên trang web ‘SeoClerks’ và bạn sẽ được thông báo nếu có ai mua dịch vụ của bạn qua E-mail.

Kiếm tiền SEOClerk bằng cách giới thiệu cho người khác

Với những bạn không giỏi trong việc SEOClerks cung cấp dịch vụ trên SEOClerk thì còn một cách khác để kiếm tiền từ đây: Đó là chương trình giới thiệu cho người khác đăng ký SEOClerk.

Với cách này thì không phải là khi bạn giới thiệu được người đăng ký trên SEOClerk là có tiền mà là ai đó đăng ký tài khoản qua link giới thiệu của bạn và khi họ mua dịch vụ nào đó thì bạn sẽ nhận được hoa hồng 10% – 20% trọn đời, tức là khi nào họ còn mua, còn bán dịch vụ trên SEOClerks thì bạn sẽ còn nhận được 10% -20% hòa hồng.

Vd như ID giới thiệu của mình là: https://www.seoclerk.com/linkin/406075

Các bạn hoặc ai đó đăng ký tài khoản qua link giới thiệu này thì sau này, khi các bạn mua hay bán dịch vụ gì đó trên SEOclerk thì mình sẽ được 10% -20% hoa hồng từ việc mua hoặc bán dịch vụ của bạn.

Hình dưới đây, các bạn thấy đó, nó là các khoản hoa hồng 10% – 20% mà Ngọc Nam nhận hàng ngày và được cộng vào tài khoản.

Để lấy link giới thiệu thì các bạn vào các bước sau:

trên màn HÌnh SEOClerk, các bạn vào: SELLER – Other – Affiliate

link giới thiệu nằm ở hàng: Your affiliate link, các bạn copy dòng này và đi giới thiệu cho người khác đăng ký nhé.

Các bạn đăng ký qua link này để ủng hộ sự chia sẻ của mình nhé, khi nào có những cách kiếm tiền nào hay thì mình sẽ chia sẽ tiếp: Link đăng ký

Còn việc rút tiền trên SEOClerk thì sao?

Tại SeoClerks, phương thức thanh toán rất linh hoạt. Khoản thanh toán tối thiểu có thể chỉ 1 đô la và việc rút tiền được thực hiện thông qua Payoneer và PayPal!

Khi bạn đăng ký, bạn bắt đầu là nhân viên trực tuyến cấp 1; khi bạn hoàn thành công việc, bạn sẽ tự động được thăng cấp lên cấp cao hơn miễn phí. Đây là ngưỡng thanh toán theo cấp độ người dùng:

  • Cấp 1: Thanh toán tối thiểu $ 10 qua PayPal, $ 20 qua Payoneer, $ 150 thông qua chuyển tiền ngân hàng 8 lần /tháng.
  • Cấp độ 2: ngưỡng thanh toán tối thiểu $ 5 qua PayPal, $ 20 qua Payoneer, $ 150 qua chuyển tiền ngân hàng 12 lần / tháng.
  • Cấp độ 3: Tối thiểu $ 1 Thanh toán bằng PayPal, $ 20 qua Payoneer, $ 150 thông qua chuyển tiền ngân hàng 31 lần /tháng!
  • Cấp 4: Tất cả các lợi thế Cấp 3 cộng với 999 lần rút tiền được phép mỗi tháng!

Rút tiền về Paypal, nó về nhanh chỉ tầm 1 phút và không bị mất phí chuyển tiền và từ paypal thì ta có thể rút thẳng về tài khoản ngân hàng luôn rồi, rất tiện => ở Việt Nam thì mình chọn cái này

Rút tiền về tài khoản ngân hàng: Hơi lâu và khá rắc rối => bạn nào chịu khó thì có thể chọn cái này

Rút tiền về Payoneer: Phí 2$ và tới 7 ngày mới nhận => bạn nào thích thì dùng

Đây là mail thông báo khi tiền về paypal :

Để rút tiền trên SEOClerk về tài khoản paypal thì các bạn làm như hình dưới nhé

Vào SELLER – Withdraw – withdraw your Earnings và chọn số tiền muốn rút và bấm Withraw là xong rồi

Seoclerks có uy tính không?

Khi nói đến việc tham gia các chương trình trực tuyến để kiếm tiền trực tuyến, điều quan trọng là phải kiểm tra xem chương trình có phải là trang web việc làm trực tuyến có uy tính hay không. Đối với Seoclerks, cho đến nay, nó là một trang web việc làm vi mô trực tuyến uy tính. Tôi đã được thanh toán nhiều lần, các bạn có thể xem những hình ảnh ở trên! Vì vậy, SeoClerks là uy tính!

Làm thế nào để được trả tiền làm việc tại nhà theo cách của bạn với SeoClerks?

1) Tối ưu hóa hồ sơ của bạn để có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn!

Khi bạn tham gia SeoClerks, bước đầu tiên là tạo một hồ sơ tự do hấp dẫn. Nó xảy ra rằng người mua kiểm tra hồ sơ của bạn cho các khuyến nghị và thông tin đầu tiên, sau đó mua dịch vụ. Bạn nên thêm hình ảnh hồ sơ (của riêng bạn hoặc hình đại diện), điền thông tin hồ sơ và xóa mô-đun vị trí bản đồ (nó di chuyển dịch vụ của bạn xuống hơn 300 pixel)!

Hãy nhớ thêm vào các kỹ năng, kinh nghiệm của bạn cho nhà tuyển dụng thấy  tại sao nhà tuyển dụng nên mua dịch vụ của bạn. Thêm kinh nghiệm của bạn, thành công trong quá khứ và nhiều hơn nữa.

2) Liệt kê các dịch vụ bạn cung cấp với giá cả phải chăng

ịch vụ của bạn xác định mức thu nhập của bạn. Thêm những gì bạn có thể làm, liệt kê chúng với hình ảnh mô tả, hiển thị bằng chứng thành công và yêu cầu giá cả phải chăng. Giá cả phải chăng có nghĩa là không thấp hơn, không cao hơn, nhưng giá chính xác cho những gì bạn muốn cung cấp.

Hãy tự hỏi bạn sẽ trả bao nhiêu tiền nhưng dịch vụ chính xác từ người khác. SeoClerks cho phép bạn cung cấp giảm giá, xem xét đưa ra giá đặc biệt để bắt đầu! Bạn có thể chỉnh sửa giá dịch vụ của bạn bất cứ lúc nào.

3) Quảng bá dịch vụ của bạn và có được người theo dõi

Nhận bán hàng bằng cách quảng bá dịch vụ của bạn đến các mạng và bạn bè của bạn thông qua các mạng xã hội, diễn đàn, quảng cáo và bài đăng trên blog. Trong khi bạn nhận được doanh số từ người mua duyệt SeoClerks với danh sách bình thường, bạn có thể tiếp cận với bất kỳ ai bằng cách chia sẻ của bạn! SeoClerks cũng cho phép bạn tăng các dịch vụ của bạn và làm nổi bật chúng.

Thêm vào đó, bạn có thể theo dõi các thành viên khác và được theo dõi. Họ sẽ được thông báo khi bạn thêm dịch vụ mới hoặc cập nhật hồ sơ của bạn với một tin tức! Tôi cần loại dịch vụ như vậy, họ có thể mua nó từ bạn!

Đăng ký thành viên của SEOClerks và bắt đầu kiếm tiền!

Được kiếm tiền online tại nhà theo cách của bạn với seoclerks; được thanh toán qua PayPal, Payoneer và chuyển tiền. Chạy trò chơi và kiếm tiền trực tuyến với mọi thứ: chủ đề WordPress, tweet, mạng xã hội và bất cứ thứ gì khác. Chia sẻ bài viết nếu bạn thích nó và nếu bạn cảm thấy co điều gì không hiểu thì hãy để lại suy nghĩ của bạn ở ô bình luận phía dưới nhé

Chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền với SEOClerks!

Mình là Nam! Blog này là nơi chia sẽ những kinh nghiệm của mình, chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ.

You May Also Like

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *